Tuong lai mua sam truc tuyen thoi ky covid19.

Đại dịch COVID-19 đã thách thức nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh theo cách truyền thống, không áp dụng công nghệ 4.0. Tương lai của mua sắm là trực tuyến, và doanh nghiệp phải thích ứng với điều này.

Tình hình kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam thời kỳ Covid-19

Kinh doanh truc tuyen thoi ky covid19

Kinh doanh trực tuyến thời kỳ Covid-19

Đại dịch COVID-19 buộc một số mặt bằng kinh doanh phải đóng cửa. Chình vì vậy buộc phải chuyển trọng tâm hoạt động sang trực tuyến. Theo dự báo, số lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam sẽ tăng lên 50,9 triệu trong năm 2021, so với 43,8 triệu vào năm 2017. Và thương mại di động tại Việt Nam đến năm 2023 dự kiến sẽ tăng lên 10,2 tỉ đô với tỉ lệ tăng trưởng hàng năm là 18,6%.

Trong một khảo sát người dân thành thị Việt Nam gần đây. Hơn 87% người tham gia khảo sát trả lời rằng họ từng thực hiện mua sắm trực tuyến. Và quần áo là một trong những mặt hàng mua bán trực tuyến phổ biến nhất.

Nhiều công ty nhận ra ngày càng nhiều người thích mua sắm trực tuyến. Đặc biệt quần áo được mua sắm nhiều nhất trên các trang thương mại điện tử. Họ còn cập nhật những xu hướng thời trang trên các trang mua sắm trự tuyến. Để luôn “trong cuộc chơi” và tăng doanh số bán hàng, các công ty phải điều chỉnh hoạt động nhằm đáp ứng những nhu cầu số mới này.

Các doanh nghiệp thời trang có thể tiếp cận khách hàng trực tuyến tiềm năng mà không cần đầu tư lớn. Còn khách hàng Việt đã quen với việc đặt hầu hết mọi thứ trực tuyến và được giao đến tận nhà. Doanh nghiệp cũng có thể tận dụng lợi thế từ sự ra đời các công nghệ mới trong tạo mẫu kỹ thuật số, tạo hình ảnh và các hình thức sản xuất kỹ thuật số liên quan khác.

Cơ hội hay thách thức cho doanh nghiệp thời kỳ Covid-19

Co hoi hay thach thuc thoi covid19 .

Cơ hội để phát triển kinh doanh online

Trong khi đại dịch khiến mọi người hết sức lo âu và gây xáo trộn hầu hết các tổ chức. Các chuyên gia cho rằng đây là cơ hội để ngành công nghiệp non trẻ xem xét lại mô hình kinh doanh và xác định phương cách để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Các thương hiệu trong nước cần đa dạng hóa sản phẩm và thị trường chứ không nên chỉ dựa vào một dòng sản phẩm để kinh doanh. Thương hiệu Việt nên hiểu khách hàng mục tiêu và thị trường ngách của mình, và thực hiện các chiến lược để giữ khách hàng trung thành, đồng thời nên hiểu biên lợi nhuận là bao nhiêu trước khi định giá bán lẻ hay áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nào.

Một số đề xuất cho doanh nghiệp ngành thời trang

Kinh doanh thoi trang online

Kinh doanh thời trang online

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải thay đổi tư duy chuyển hướng hoạt động sang kinh doanh trực tuyến. Đặc biệt là ngành thời trang có lợi thế phát triển lớn.

Những đề xuất quan trọng để các doanh nhân trẻ ngành thời trang cân nhắc trong giai đoạn phục hồi từ COVID-19.

  • Có chiến lược rõ ràng và làm trong khả năng
  • Tập trung vào sự độc đáo riêng của thương hiệu, chẳng hạn như lồng ghép câu chuyện và cá tính riêng vào sản phẩm
  • Tin tưởng vào bản thân và phát triển ý tưởng riêng từ các chủ đề và lĩnh vực có ý nghĩa với bạn
  • Đừng dựa vào tổ hợp các mặt hàng cố định mà quên duy trì phát triển sản phẩm. Luôn suy nghĩ về những gì sẽ diễn ra tiếp theo.
  • Tránh xa các sản phẩm có tuổi đời hạn chế.
  • Xem xét các kỹ thuật dệt và những vấn đề như quản lý chất thải vải.
  • Đừng sợ thất bại vì bạn có thể học hỏi từ những sai lầm.

Đại dịch COVID-19 đã gây nên nhiều tổn thất nghiêm trong cho toàn Thế giới. Đây cũng vừa là thách thức cũng là cơ hội để những doanh nghiệp có những bước chuyển mình thích hợp cùng với xu hướng người tiêu dùng để đạt những đột phá mới trong sự nghiệp của mình.

Chúc cho chúng ta sớm vượt qua đại dịch, mạnh mẽ và phát triển!

……………………………………………………………….

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ACCA

Chuyên in dệt nhãn mác quần áo, cung cấp phụ liệu cho ngành may mặc

  • Mác dệt, mác in chuyển nhiệt;
  • Mác in trên các chất liệu: Vải giấy, vải lụa satin dệt biên, vải cotton;
  • Mác cổ, mác gắn sườn, mác hướng dẫn sử dụng, mác size;
  • Thẻ bài in giấy kraff, giấy c300, giấy ivory …;
  • In túi nilong, túi giấy theo yêu cầu;
  • Dây dệt, dây ruy băng, dây trang trí;
  • Cung cấp một số phụ liệu may mặc khác như: Dây treo thẻ bài in tên thương hiệu,..

Hotline 24/7: 0865.628.569

Fanpage: Phụ liệu may mặc – ACCA

Email: acca.nhanmac@gmail.com

Địa chỉ: 20/205 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội